Teaching vocabulary to the young learners through miming: a study at Hi! Language school center = Nghiên cứu dạy từ vựng cho trẻ em thông qua điệu bộ tại trung tâm tiếng Anh Hi! Language School

Kết quả hình ảnh cho dạy từ vựng thông qua điệu bộ

Để biết thêm thông tin chi tiết về luận văn, bạn đọc vui lòng truy cập liên kết sau:
Bạn đọc cũng có thể tìm thêm các luận văn khác tại:

Để đoc toàn bộ kho, bạn đọc vui lòng điền thông tin vào mẫu đơn sau để làm thẻ thư viện:http://lic.vnu.edu.vn/sites/default/files/mau_don_xin_cap_the_nguoi_hoc_tai_dhqghn.pdf

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Students' perceptions of note-taking skill to prepare for the TOEFL iBT test at Equest English Center = Nhận thức về kỹ năng ghi chép thông tin của học sinh đang tham gia các lớp luyện thi TOEFL iBT tại Trung tâm tiếng Anh Equest.

Dạy học phân hoá nhằm phát triển tư duy tích cực cho học sinh đối với chủ đề “Khảo sát hàm số và ứng dụng

A study on students' motivation in reading skills at Quang Lower secondary school = Nghiên cứu về động lực học kỹ năng đọc hiểu của học sinh trường THCS Quảng Định. M.A. Thesis Linguistics